© ryuji/pixta
Để các thành phố phát triển, các dự án tái phát triển quy mô lớn đôi khi là cần thiết. Đương nhiên, đường sắt không có lựa chọn nào khác ngoài việc thay đổi ngoại hình. Các đường ray và các trạm liên tục được nâng cao và dưới nền tảng, loại bỏ các đường sắt. Chúng tôi đang điều hành một dự án giao lộ nâng cao liên tục nhằm giảm tắc nghẽn đường bộ và tích hợp các khu vực đô thị bị chia rẽ.
Việc xây keo bong da truc tiep là vô cùng khó khăn. Điều này là do các cầu cạn và các đường hầm ngầm sẽ được xây keo bong da truc tiep trong khi đảm bảo hoạt động bình thường của các dòng hiện có. Xây keo bong da truc tiep quy mô lớn chỉ có thể được thực hiện vào giữa đêm từ chuyến tàu cuối cùng đến chuyến tàu đầu tiên. Đỉnh cao là công việc chuyển đổi theo dõi. "Hệ thống kiểm tra tiến độ xây keo bong da truc tiep và xây keo bong da truc tiep dưới lòng đất" được Actio phát triển để trực quan hóa công việc chuyển đổi theo dõi, có các loại và quy trình xây keo bong da truc tiep phức tạp.
▼ được giới thiệu trên trang web chính thức của Actio, "Tạp chí Rensulting."
Được phát triển "Hệ thống xác nhận công việc chuyển mạch/xây keo bong da truc tiep ngầm" hình dung tiến trình xây keo bong da truc tiep
Đối với các câu hỏi hoặc câu hỏi sản phẩm về trích dẫn
đến bàn yêu cầu của chúng tôi hoặc cửa hàng gần nhất
Vui lòng liên hệ với chúng tôi.